Điều trị nám ở đâu hiệu quả nhất?

Điều trị nám da hiệu quả bằng mẹo vặt dân gian hay kỹ thuật hiện đại đều cần sự kiên trì, chọn lựa phương pháp phù hợp với tình trạng nám và cơ địa da.
Có rất nhiều phương pháp điều trị nám được các chị em truyền tai nhau nhưng hiệu quả lại không mấy khả quan khiến nhiều người bỏ cuộc. Đó là vì bạn không tìm được phương pháp phù hợp với cơ địa mình và vì vốn dĩ những vết nám khá cứng đầu nên rất cần sự kiên trì của khổ chủ. Vậy làm thế nào để điều trị nám da hiệu quả, phương pháp nào hỗ trợ trị nám tốt nhất hiện nay và nên điều trị nám da ở đâu hiệu quả nhất ? Hajiwon xin chia sẻ với bạn đầy đủ ngay dưới đây.

Làm thế nào để điều trị nám da hiệu quả?

Nám da xuất hiện từ rất nhiều nguyên nhân như di truyền, thay đổi nội tiết tố (mang thai, sau khi sinh, rối loạn kinh nguyệt, tiền mãn kinh,..), tuổi tác, tác dụng phụ của thuốc, stress,…Các vết nám tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng khá nhiều đến tính thẩm mỹ. Làn da tối màu, khô ráp khiến nhiều chị em thiếu tự tin. Việc loại bỏ nám da khá khó khăn và nếu không chăm sóc tốt sẽ dễ bị tái lại. Để điều trị nám da hiệu quả ngoài sự kiên trì của khổ chủ thì cần kết hợp các phương pháp bên ngoài lẫn bên trong.

Về chế độ ăn uống

Một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp bù đắp lượng chất thiếu hụt của cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, kích thích tăng sinh tế bào da mới, collagen và elastin, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng hơn. Chế độ ăn uống giúp hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả là:
  • Đảm bảo thực đơn cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết như vitamin A, C, E, B12,…sắt, kẽm, canxi…
  • Uống nhiều nước
  • Tránh các loại thức ăn cay, nóng, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá
Về việc sử dụng mỹ phẩm
  • Không lạm dụng mỹ phẩm
  • Không sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần
  • Tránh xa các loại mỹ phẩm tẩy trắng có chất gây teo da, bào mòn da như thủy ngân, corticoid,…

Về thói quen sinh hoạt

  • Tránh để tâm lý căng thẳng, lo âu, buồn bã
  • Ngủ đủ giấc, không thức quá khuya
  • Tập thể dục phù hợp (yoga là môn rất tốt cho sức khỏe và làn da)
  • Che chắn khi ra nắng và sử dụng kem chống nắng ngay cả khi không ra ngoài nắng để bảo vệ da.
Kết hợp với các cách trên đây thì để điều trị nám da hiệu quả rất cần một phương pháp tác động từ bên ngoài. Và cách tốt nhất là bạn hãy tìm đến những địa chỉ bệnh viện, trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chọn ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng nám da của mình.

Laser Toning – Công nghệ hỗ trợ điều trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Laser Toning hoạt động bằng hai bước sóng ánh sáng Melasma 1064mm và 532mm. Hai bước sóng này sẽ được điều chỉnh độ dài ngắn sao cho phù hợp với tình trạng nám da và từng cơ địa để tác động vào 3 lớp bì da của vùng da bị thâm nám là thượng – trung và hạ bì, phá vỡ các sắc tố melanin. Sau đó đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Kích thích tăng sinh collagen và tế bào da mới. Trả lại làn da tươi sáng, mịn màng và  ngăn chặn hắc sắc tố hình thành trở lại.
Laser Toning là công nghệ laser hiện đại nhất hiện nay đến từ Hàn Quốc sau khi có những cải tiến đột phá mang lại hiệu quả trên cả vùng da nám sâu, nám lâu năm và nám trên diện rộng mà không làm tái phát hay tổn thương, bỏng rát da.

Điều trị nám ở đâu hiệu quả nhất?



Hajiwon Korea Clinic – nơi sở hữu công nghệ hỗ trợ điều trị nám Neon Laser Toning là câu câu trả lời dành cho những ai đang thắc mắc điều trị nám hiệu quả ở đâu.
Là một trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ và hạ tầng cơ sở vật chất, Hajiwon có một đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giỏi chuyên môn, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc; Có công nghệ hỗ trợ trị hiện đại bậc nhất và có một quy trình hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả, khoa học, đảm bảo an toàn vệ sinh cho mỗi khách hàng.
Đừng để những mảng nám xấu xí, tối màu đánh mất nhiều cơ hội của bạn trong cuộc sống, hãy đến ngay Hajiwon Korea Clinic ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất nhé.

Hajiwon Korea Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc Hàng Đầu Việt Nam

  • HOTLINE: 0981023456 - 0932085566
  • Địa chỉ cơ sở 1: 2A Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ cơ sở 2: 281/15 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (For Men).
  • Địa chỉ cơ sở 3: Tầng 6, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Email: info@hajiwonacademy.vn
  • Website: http://hajiwon.vn/ 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn