Những Điều Cần Biết Về Phun Thêu Chân Mày

Sở hữu cặp lông mày đẹp tự nhiên, cong mềm mại và sắc nét là ước mong không của riêng ai. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, dịch vụ phun xăm chân mày ra đời và không ngừng được ưa chuộng trong thời gian qua.
Nếu  chân mày của bạn mắc phải các khuyết điểm như ngắn, thưa thớt thì tất cả các loại chì kẻ, bột, phấn, gel chính là cứu cánh duy nhất. Nhưng đó là thời xưa rồi, còn hiện tại với kĩ thuật phun thêu chân mày việc sở hữu cặp lông mày sắc sảo, đẹp tự nhiên là việc quá đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dịch vụ phun thêu lông mày Hàn Quốc hot nhất hiện nay nhé.

Những điều nên biết về kĩ thuật phun thêu lông mày

Cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước khi phun thêu lông mày

Một tuần trước khi thực hiện phun thêu mày bạn cần kiêng uống rượu, bia, không sử dụng thuốc aspirin hoặc retinol. Vì những yếu tố này sẽ tác động và làm da của bạn trở nên mỏng manh và chảy nhiều máu hơn khi phun thêu.

Phun thêu lông mày không gây đau đớn

Phun thêu chân mày không hề đau đớn như nhiều bạn vẫn nghĩ mặc dù nó vẫn gây cảm giác hơi đau tê. Điều này hết sức bình thường vì dù ít dù nhiều vẫn có sự can thiệp vào làn da. Để giảm thiếu đau đớn tối đa, trước khi phun thêu, các bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ sẽ bôi hoặc tiêm thuốc tê lên chân mày. Điều này sẽ giảm bớt đau đớn cho những người có làn da nhạy cảm.

Phun thêu lông mày cần sự kiên nhẫn

Phun thêu mày rất cần sự kiên nhẫn vì thế bạn nên chừa ra khoảng thời gian nửa ngày rảnh rỗi để thong thả đi làm đẹp. Những động tác gấp rút, vội vàng có thể gây lệch, méo chân mày do đó bạn không nên hối thúc chuyên viên thẩm mỹ.

Chú ý chăm sóc lông mày sau khi phun thêu

Sau khi phun thêu xong bạn cần bảo vệ khu vực chân mày được khô ráo. Bạn tuyệt đối không được  rửa mặt hoặc để nước dây vào lông mày hay tập thể dục sẽ làm chảy mồ hôi hoặc tắm sẽ làm nước bắn lên vùng da lông mày. Suốt một tuần đầu tiên, với những người có làn da nhạy cảm sẽ bị ngứa và đỏ. Để làm dịu các triệu chứng trên bạn có thể thoa vaseline.

Dịch vụ phun thêu lông mày uy tín tại TP.Hồ Chí Minh

Phun thêu lông mày là dịch vụ làm đẹp hot nhất hiện nay. Với những người sở hữu cặp lông mày thưa thớt, ngắn hoặc nhạt màu thì phun thêu chính là giải pháp lí tưởng nhất. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ phun thêu chân mày tphcm uy tín thì hãy đến với Hajiwon Korea Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam.

Sở hữu nhiều chuyên gia hàng đầu về làm đẹp đến từ Hàn Quốc cùng công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, Hajiwon Korea Clinic là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những chị em đang cần phun thêu chân mày. Hy vọng những thông tin cần biết về phun thêu lông mày trên sẽ giúp ích cho các bạn đang có ý định làm đẹp bằng phương pháp này.

Hajiwon Korea Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc Hàng Đầu Việt Nam

  • HOTLINE: 0981023456 - 0932085566
  • Địa chỉ cơ sở 1: 2A Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ cơ sở 2: 281/15 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (For Men).
  • Địa chỉ cơ sở 3: Tầng 6, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Email: info@hajiwonacademy.vn
  • Website: http://hajiwon.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn