Giá phun thêu lông mày hiện nay bao nhiêu tiền ?

Giá phun thêu lông mày đắt hay không tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, lựa chọn một nơi phun thêu uy tín thì giá cả luôn đảm bảo ở mức hợp lý.
Giá phun thêu lông mày bao nhiêu tiền luôn là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra sau khi tìm hiểu về công nghệ phun thêu . Hôm nay, trong chuyên để Hỏi đáp về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, Hajiwon sẽ tiếp tục giải đáp các vấn đề liên quan đến mức giá phun thêu để chị em được nắm rõ.

Hiện nay, giá phun thêu lông mày bao nhiêu tiền ?
Hỏi: Xin chào Hajiwon, mình có một cô bạn đồng nghiệp mới vừa thêu lông mày về nhìn khá đẹp và tự nhiên. Thích quá nên mình hỏi tới thì được biết cô ấy đã phun thêu  làm tại trung tâm Hajiwon. Lông mày của mình khá nhạt nên cũng có ý định đi phun thêu nhưng chưa biết lựa chọn nơi nào uy tín. Giờ nếu mình phun thêu giống cô bạn mình tại Hajiwon thì giá phun thêu lông mày có giống cô ấy hay không? Mong bên Hajiwon trả lời sớm cho mình. (Chị Xuân – quận 1. TPHCM).
Phun thêu lông mày theo công nghệ khác nhau sẽ có giá khác nhau
Tư vấn viên (TVV) trả lời :
Hajiwon rất cảm ơn chị Xuân đã gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn online của Hajiwon. Về thắc mắc phun thêu lông mày bao nhiêu tiền tại Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc Hajiwon, xin được trả lời như sau :
Phun thêu lông mày tại Hajiwon áp dụng là phun thêu công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Tại trung tâm của Hajiwon có rất nhiều hình thức phun thêu khác nhau từ 3D, 6D, 8D và tùy từng đặc điểm chân mày, khuôn mặt cũng như sở thích của khách hàng mà Hajiwon sẽ tư vấn khách lựa chọn công nghệ phù hợp nhất.  Và dĩ nhiên mỗi công nghệ khác nhau sẽ có bảng giá phun thêu lông mày cũng khác nhau. Tuy nhiên, giá chỉ dao động từ 2,8 - 3,5 triệu đồng là bạn đã sở hữu đôi chân mày thời thượng phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình.

Về vấn đề chị Xuân có nói tạo giống như bạn đồng nghiệp thì Hajiwon khuyên chị nên liên hệ với trung tâm để chúng tôi có thể trực tiếp trao đổi thêm. Bởi lẽ, không phải khách hàng nào cũng phù hợp với một tạo kiểu như nhau mà cần phải được bác sĩ, chuyên viên có chuyên môn và kinh nghiệm thăm khám, tư vấn mới biết nên chọn dáng nào ưng ý hợp với khuôn mặt, mái tóc và làn da của chị.
Thân ái!
Giá phun thêu lông mày được tính thế nào cho trường hợp chỉnh sửa và tạo dáng lại?
Hỏi: Trước đây mình có phun thêu chân mày và bây giờ mình muốn chỉnh sửa tạo dáng chân mày khác vì kiểu cũ đã không còn thời thượng nữa. Vậy nên cho mình hỏi ở Hajiwon có chỉnh sửa lại được không? Có tốn nhiều thời gian và chi phí không? Cũng sẵn đây mình muốn hỏi luôn là phun thêu lông mày giá bao nhiêutrong trường hợp của mình. Xin cảm ơn! (Chị Tú –Gò Vấp).

Hajiwon có thể chỉnh sửa lông mày phun thêu cũ, lỗi thời, hoặc phun thêu hỏng.
TVV Trả lời
Là trung tâm thẩm mỹ viện Hàn Quốc, Hajiwon được coi như là ngôi sao sáng với đẳng cấp 5 sao hoàn mỹ tại Việt Nam.
Kế thừa những tinh túy và công nghệ thẩm mỹ cao cấp có tại Hàn. Đặc biệt với thế mạnh về phun thêu lông mày thì chị Tú có thể hoàn toàn yên tâm chân mày của chị có thể được các chuyên gia phun thêu giàu kinh nghiệm của Hajiwon xóa, chỉnh sửa và tạo dáng lại theo kiểu dáng thời thượng và phù hợp nhất. Nếu chân mày chị đã ổn định và không có bất cứ vấn đề tổn thương nào thì việc tạo hình phun thêu lại theo màu sắc khác không phải là vấn đề lớn.

Còn về mức giá phun thêu lông mày áp dụng cho trường hợp chỉnh hình, tạo dáng lại thì Hajiwon vẫn dựa trên bảng giá của các công nghệ phun thêu 3D, 6D hay 8D mà khách hàng muốn. Mức giá giao động hiện tại tùy theo sự chọn lựa sẽ là 1 triệu 800 ngàn đồng đến 3 triệu 500 ngàn đồng chị nhé! Thân chào chị.
Trên đây là những thắc mắc điển hình được chúng tôi sàng lọc lại, quý khách hàng nào vẫn còn điều chưa rõ thì vui lòng liên hệ với Hajiwon để được giải đáp tốt nhất về giá phun thêu lông mày của chúng tôi nhé.

Hajiwon Korea Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam

  • HOTLINE: 0981023456 - 0932085566
  • Địa chỉ cơ sở 1: 2A Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Địa chỉ cơ sở 2: 281/15 Lê Văn Sĩ, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (For Men).
  • Địa chỉ cơ sở 3: Tầng 6, 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Email: info@hajiwonacademy.vn
  • Website: http://hajiwon.vn/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.
Phản hồi của bạn